Lý giải cung mệnh và tuổi của người sinh năm 1990

Mỗi con người khi sinh ra đều mang mỗi vận mệnh khác nhau. Lá số tử vi của những người sinh năm 1990 sẽ như thế nào? Liệu người sinh vào năm 1990 sẽ mang mệnh và hợp với tuổi nào. Những nội dung giải mã dưới đây của Timmuanha.vn sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về những người sinh năm Canh Ngọ – 1990. 

Có thể bạn quan tâm:

– Người sinh năm 1991 mang mệnh gì? Tính cách ra sao?

– Sinh năm 1989 có số mệnh như thế nào, hợp với màu gì?

Người sinh năm 1990 mệnh gì?

Nếu tính theo ngũ hành thì những người sinh vào năm 1990 thuộc mệnh Thổ. Người sinh Canh Ngọ 1990 mang hình ảnh nạp âm Lộ Bàng Thổ (tức vùng đất dọc đường đi). 

Như bạn đã biết đất muốn thành đường đi phải trải qua nhiều gian khổ và bị đè nén. Bởi vậy nên những người sinh năm 1990 nên thường khá đơn độc và có cuộc sống không mấy suôn sẻ. 

Và tính theo ngũ hành quy luật tương sinh tương khắc của mệnh Thổ sẽ như sau: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thuỷ.

sinh năm 1990 mệnh gì

Người sinh năm Canh Ngọ 1990 mệnh gì?

Các tuổi hợp với người sinh năm 1990

Như đã chia sẻ ở trên người Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ sẽ hợp với mệnh Kim, Hoả và Thổ. Và theo các nhà phong thuỷ thì người sinh năm Canh ngọ 1990 cụ thể còn hợp với các tuổi sau:

Nữ Canh Ngọ 1990 về hôn nhân sẽ hợp với nam Tân Mùi 1991, nam Giáp Tuất 1994, nam Đinh Mão 1987 và nam Mậu Thìn 1988. Khi nữ Canh Ngọ kết hôn với những nam tuổi này thì cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn. Bạn sẽ không lo những việc cãi vã trong gia đình và tài lộc về sau sẽ đong đầy.

Nam Canh Ngọ về hôn nhân hợp với nữ Mậu Thìn 1988, nữ Tân Mùi 1991, nữ Đinh Sửu 1997 và nữ Kỷ Mão 1999. Tài chính gia đình vững vàng, hôn nhân hạnh phúc nếu nam Canh Ngọ kết hôn với những cô nàng này.

Về phương diện công việc những người sinh 1990 nên kết hợp với những người sinh năm Tân Mùi 1991 và Giáp Tuất 1994. Khi bạn và họ kết hợp công việc sẽ thuận lợi, gặp khó khăn ắt sẽ có người trợ giúp.

Từ quy luật trên bạn hãy lựa chọn đúng đắn cho hôn nhân, công việc và tình bạn của mình. Khi gặp được những người tương sinh bạn có thể nắm bắt cơ hội để con đường sự nghiệp của mình thành công hơn.  

Người sinh năm 1990 thuộc cung gì?

Nam và nữ sinh năm 1990 lại có cung khác nhau. Nam sinh 1990 thuộc về cung Khảm hành Thổ còn nữ sinh 1990 thuộc cung Cấn hành Thổ. 

Cung Khảm được ví như nước mưa và tuyết đang cùng rơi xuống lất phất. Những người nam thuộc cung Khảm thường hướng đến sự khéo léo, tinh tế, thông minh và đặc biệt là tri thức. 

Cung Cấn được ông bà ta ví như hình ảnh của một ngọn núi. Điều đặc biệt ở nữ mang cung Cấn là họ luôn yêu thích sự an yên và tự tại về cả thể xác lẫn tinh thần. Nhưng nữ thuộc cung này phải trải qua nhiều biến cố thì mới có được cuộc sống như mong muốn sau này.  

sinh năm 1990 thuộc cung gì

Người sinh vào năm 1990 thuộc cung gì?

Người sinh năm 1990 có tính cách gì?

Người sinh năm Canh Ngọ thường là những người giao tiếp khá tốt. Ở họ có sự lanh lợi và nhanh nhạy trong mọi trường hợp. Những người sinh năm 1990 thường thích lựa chọn cho mình một cuộc sống tự do, tự lập và không gò bó vào bất cứ điều gì. Tính cách này đã tạo nên sự năng động cho những người sinh năm Ngọ. 

Sự năng động và yêu thích tự do sẽ được thể hiện rõ ở Nam sinh năm Canh Ngọ. Trong cuộc sống, những người nam sinh năm 1990 thường rất ham chơi và sẽ rất bị buông thả. 

Đó chính là lý do có thể khiến cho những người này dễ gặp thất bại. Tuy nhiên sau độ tuổi trưởng thành, những người này thường sẽ gặt hái được rất nhiều thành tựu khi nghiêm túc phát triển bản thân qua sự nghiệp của mình. 

Bên ngoài những người sinh năm 1990 khá vui vẻ và hòa đồng. Tuy nhiên họ chính là những người khá bộc trực và dễ nổi nóng. Điều này hình thành từ việc họ là những người thẳng thắn nhưng lại khá cố chấp. Vì thế mọi việc mà người tuổi Ngọ thực hiện đều rất có thể đạt hiệu quả không cao.

Màu sắc nào hợp với người sinh năm 1990?

Màu sắc không chỉ thể hiện ở quần áo hay trang phục mà bạn mặc. Màu sắc còn được thể hiện trong các tài sản như xe, nhà,… Việc lựa chọn màu hợp với tuổi sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều may mắn hơn.

Người sinh năm 1990 là những người thuộc mệnh Thổ. Khi xét đến màu sắc hợp mệnh, những người tuổi Canh Ngọ nên chọn các màu như đỏ, tím hoặc hồng. Đây được cho là 3 màu sắc rất hợp với những người sinh năm 1900. 

Theo thuyết ngũ hành, Mệnh Thổ khắc với Mộc. Chúng ta có thể lý giải đơn giản là vì cây cối vốn dĩ đã hút hết dưỡng khí từ đất để phát triển. Thổ sinh ra Kim và nếu Kim thịnh vượng thì thường xảy ra Thổ hao-Kim lợi. 

Đó là lý do mà người sinh năm canh Ngọ 1990 không lựa chọn các màu sắc hòa hợp với Kim và Mộc. Chẳng hạn như các màu xanh lá, trắng hay bạch kim,…

sinh năm 1990 hợp màu gì

Màu sắc nào hợp với người Canh Ngọ 1990?

Những thông tin vừa rồi đã giúp bạn đọc có được những hiểu biết rõ hơn về người sinh năm 1990. Timmuanha.vn hy vọng rằng những lý giải tử vi về cung mệnh, tích cách, màu sắc này sẽ giúp người sinh 1990 đưa ra lựa chọn khách quan hơn trong cuộc sống. 

Bài viết liên quan