Sinh năm 1986 – Giải đáp tất tần tật cho bạn về sinh năm 1986

Sinh năm 1986 mệnh gì, tuổi gì là vấn đề được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Bởi chúng liên quan đến những gì xảy ra trong cuộc sống của gia chủ. Thực hư của ý kiến nói trên như thế nào? Với bài viết dưới đây, Timmuanha.vn sẽ mang đến những thông tin chi tiết dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh Năm 1987 Mệnh Gì? Tử vi Cho Người Tuổi Đinh Mão

– Sinh năm 1985 – Giải đáp sinh năm 1985 hợp mệnh nào cho bạn

1. Sinh năm 1986 thì tuổi gì?

Trong ngũ hành và âm dương, khi muốn xét xem liệu bạn tuổi gì thì cần biết đến Thiên can và Địa chi. Chúng khá quan trọng và có mối quan hệ liên kết mật thiết với nhau.

Những người sinh năm 1986 thì mang Thiên can là Bính và Địa chi là Dần. Nói cách khác thì gia chủ tuổi Bính Dần. Nói rõ hơn nữa thì Bính thuộc vào hành Hoả và Dần thuộc vào hành Mộc. Thiên can này khá hợp với Địa chi.

sinh năm 1986 tuổi gì

Sinh năm 1986 thì tuổi gì?

2. Sinh năm 1986 thì có mệnh gì?

Trong phong thuỷ, những gì gắn liền với cuộc sống được xem đó là vận mệnh. Liệu bạn có bình an hay không, liệu những chuyện xảy ra có thuận lợi hay không đều có sự tác động từ vận mệnh.

Như bạn biết đấy, trong ngũ hành sẽ có Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả và Thổ. Mỗi mệnh sẽ mang trong mình những đặc tính khác nhau ứng với từng độ tuổi. Vậy nên với thắc mắc sinh năm 1986 mệnh gì, chúng ta cần dựa vào mệnh để lý giải.

Với những người sinh vào năm này, gia chủ sẽ có mệnh Hoả. Chi tiết hơn chính là Lư Trung, nó có nghĩa là ngọn lửa nằm ở phía bên trong lò. Đây không phải là 1 ngọn lửa thông thường mà nó đã được tôi luyện, ngày càng bùng cháy.

Theo như người xưa quan niệm, người mệnh Hoả thường sống rất lạc quan và mãnh liệt. Họ sở hữu cho mình 1 ý chí vững vàng và kiên định. Ấy vậy cho nên, gia chủ sẽ có những hoài bão lớn và có cơ hội chạm đến ngưỡng thành công.

3. Tính cách của gia chủ nữ sinh năm 1986

Hình ảnh đại diện cho phái nữ chính là 1 ngọn lửa ở trong lò. Nó bùng cháy khá là 1 ngọn lửa bùng cháy khá là mãnh liệt. Chắc hẳn, bạn cũng đã mường tượng ra tính cách của những người nữ sinh năm 1986 rồi đúng không? 

Những bóng hồng thuộc mệnh là Lư Hoa Trung. Bởi lẽ thế nên nữ có tuổi Bính Dần này có tính cách khá cá tính, lanh lợi. Ẩn sâu ở trong họ chính là những cái móng vuốt hết sức sắc bén.

Dường như, họ có thể đứng lên và chớp thời cơ bất cứ lúc nào mà họ muốn.  Mạnh mẽ là thế nhưng họ lại dễ xiêu lòng trước đối phương. Chỉ bằng những lời lẽ ngọt ngào thì gia chủ đã bị mềm lòng.

Nói 1 cách khác thì phái nữ sinh năm 1986 giàu tình cảm. Cũng vì thế mà mỗi khi bạn làm gia chủ phật lòng, bạn chỉ cần dùng lời nói ngọt ngào để dỗ dành họ. 

4. Tính cách của đấng mày râu sinh năm 1986

Biểu tượng khá đặc trưng cho phái nam sinh năm 1986 cũng là 1 ngọn lửa cháy hừng hực. Tính cách của những anh chàng này là nhiệt huyết và sôi nổi. Nó khá là giống với ngọn lửa khát khao muốn bùng nổ, muốn lan toả để có thể rực rỡ hơn. 

Ngoài ra, nam Bính Dần còn là người có ý chí kiên định. Dường như, những áp lực hay khó khăn trong cuộc sống mà họ gặp phải không khiến họ yếu mềm. Chúng chỉ khiến đấng mày râu trở nên kiên cường và dũng cảm hơn mà thôi.

Hơn cả thế nữa, gia chủ thường là người có trách nhiệm và tinh thần tập thể cao. Họ luôn cố gắng hết mình hoàn thiện những gì mà người khác giao phó. Có lẽ thì về mà những anh chàng này luôn được đồng nghiệp coi trọng.

tính cách người sinh năm 1986

Tính cách của đấng mày râu sinh năm 1986

5. Sinh vào năm 1986 thì sẽ thuộc cung nào?

Với nam 1986 thì họ sẽ có cung mệnh là Khôn, hành là hành Thổ. Những người có cung Khôn này thường sẽ có nhiều tài năng. Họ không thích ngồi ở 1 chỗ mà thường sẽ chủ động ở mọi hoàn cảnh.

Với nữ thì tuổi này mang cung mệnh là Khảm và hành là hành Thuỷ. Phái nữ có tính trung thực, tự tin. Song, họ còn là những người thích khám phá, đam mê mạo hiểm. Vì thế, thành công thường đến rất sớm với gia chủ.

6. Bính Dần 1986 thì hợp với những tuổi nào?

Dựa vào phong thuỷ, bạn có thể tính toán được xem liệu tuổi nào sẽ hợp với mình hơn. Việc xác định vấn đề này sẽ giúp cho gia chủ giải quyết được ổn thỏa nhiều vấn đề có trong cuộc sống.

Chẳng hạn như khi mà anh em tìm được một người nào đó hợp với tuổi của mình. Họ sẽ trở thành 1 cộng sự rất ăn ý đối với bạn. Việc giúp đỡ nhau thuận lợi sẽ mang lại hiệu quả khá tốt trong công việc.

Trong tình duyên cũng như thế, khi hợp tuổi, đôi lứa có xu hướng sẽ hòa thuận và êm ấm với nhau. Ngược lại thì không có tiếng nói chung thì chuyện ly hôn là điều không thể tránh khỏi.

Xét theo nhị hợp thì những người tuổi Dần rất hợp với tuổi Hợi. Ngoài ra, khi bạn xét theo tam hợp thì tuổi Dần có thể kết hợp cùng Thân và Ngọ. Bộ 3 này sẽ mang đến làn gió mới, hút thêm vượng khí và tài lộc.

sinh năm 1986 hợp với tuổi nào

Bính Dần 1986 thì hợp với những tuổi nào?

Phong thuỷ hay tâm linh là vấn đề được nhiều người chú ý tới. Chúng có vai trò rất lớn và trực tiếp chi phối những gì xảy ra hằng ngày. Với việc sinh năm 1986 mệnh gì, hợp tuổi nào. Nếu như bạn hiểu biết về chúng, bạn có thể sẽ làm cho bản thân mình trở nên bình an và vui khoẻ hơn.

Bài viết liên quan