Người sinh năm 1975 thuộc cung mệnh nào – Xem tử vi năm 1975

Người sinh năm 1975 thuộc tuổi Ất Mão, cầm tinh con Mèo trong 12 con giáp. Đối với tuổi này, sẽ có những điều hợp và kỵ mà bạn cần nắm rõ để giúp cuộc sống trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. 

Dựa vào quy luật ngũ hành, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra những nhận định về tử vi của tuổi Ất Dậu. Để biết tuổi này thuộc mệnh nào, cung hoàng đạo là gì, con số nào hợp nhất,…cùng Timmuanha.vn xem và tham khảo bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh năm 1978 tuổi con gì – Phân tích lá số tử vi

– Khám phá Tuổi, Mệnh và Màu sắc phù hợp của người sinh năm 1972

Sinh năm 1975 là tuổi gì? 

Theo lịch dương, người sinh năm 1975 tính từ ngày 11/02/1975 đến hết 30/01/1976. Theo lịch âm, sẽ bắt đầu từ ngày 01/01/1975 cho đến ngày 30/12/1975. Sinh năm 1975 được ứng với tuổi Ất Mão tương ứng với cầm tinh con Mèo thuộc 12 con giáp.

– Xét theo Thiên can (Ất): Năm 1975 tương hợp với Canh và tương hình với Tân, Kỷ.

– Xét theo Địa chi (Mão): Năm 1975 tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với 4 tuổi Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

sinh năm 1975 là tuổi gì

Sinh năm 1975 là tuổi gì? 

Mệnh của Nam & Nữ sinh năm 1975

Theo Ngũ Hành và Bát Quái, người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy. Hiểu rõ hơn là Đại Khe Thủy được dịch ra là nước ở khe lớn.

– Mệnh: Thủy – Đại Khe Thủy.

– Tương Sinh: Mộc, Kim. Tương khắc: Hỏa, Thổ.

– Nam: Đoài Kim (Tây Tứ Mệnh).

– Nữ: Cấn Thổ thuộc (Tây Tứ Mệnh).

Xét theo Ngũ Hành, người mệnh Thủy có tính cách bên ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại rất mãnh liệt. Có thể luận ra từ Đại Khe Thủy là một dòng chảy lớn chảy cuồn cuộn. Người sinh năm 1975 sẽ có nhiều sự thay đổi lớn về sau này, đặc biệt là sự nghiệp.

Hướng hợp cho Nam & Nữ sinh năm 1975 

Xác định hướng cho tuổi là việc rất quan trọng mà chúng ta cần nắm rõ. Điều này giúp gia chủ xác định được hướng để xây nhà, hướng đặt bàn thờ, đặt giường ngủ, bàn làm việc,… Chọn được hướng tốt giúp mang lại sự bình an, nhiều may mắn và thu hút nhiều tài lộc cho bạn. 

Đối với Nam

– Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí), Tây (Phục Vị), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Phúc Đức).

– Hướng xung khắc: Bắc (Họa Hạ), Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Tuế Mệnh), Đông Nam (Lục Sát).

Đối với Nữ 

– Hướng hợp: Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Phúc Đức).

– Hướng xung khắc: Nam (Họa Hạ), Đông Nam (Tuyết Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát).

Tìm hiểu tuổi hợp với người sinh năm 1975

Từ xa xưa, con người Việt Nam luôn coi trọng và luôn chọn tuổi để kết hôn hay kinh doanh. Đây là điều quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến sự bền lâu, hạnh phúc trong hôn nhân. Còn trong làm ăn, hợp tác với người hợp tuổi dễ mang lại sự thành công, suôn sẻ, sinh lợi tiền tài. Dưới đây là tuổi hợp và tuổi kỵ dành riêng cho Nam & Nữ sinh năm 1975:

Nam sinh năm 1975

Tuổi hợp với nam sinh năm 1975

– Trong kinh doanh: Hợp tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất, Kỷ Mùi, Quý Sửu. Hợp tác với một trong số các tuổi này sẽ đem lại sự may mắn, phát triển thuận lợi trong công việc. Đồng thời gặt hái nhiều thành công và dễ thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

– Kết hôn: Hợp tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Quý Sửu và Nhâm Tuất. Kết hôn với những người có những tuổi này sẽ giúp vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau. Đồng thời sự nghiệp đôi bên đều thuận lợi và tốt đẹp hơn.

Tuổi không hợp/kỵ: Canh Thân, Giáp Tý, Nhâm Thân, Bính Dần, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân. Người sinh năm 1975 đều đặc biệt kỹ những tuổi này, tốt nhất là nên tránh. 

Nữ sinh năm 1975

Tuổi hợp với nữ sinh năm 1975

– Trong kinh doanh: Hợp với tuổi Bính Thìn, Nhâm Tuất và Kỷ Mùi. Gặp được người trong những tuổi này giúp bạn ăn nên làm ra, gặt hái nhiều thành quả trong công việc.

– Kết hôn: Tuổi hợp Bính Thìn, Kỷ Mùi, Quý Sửu và Nhâm Tuất. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn khi bạn chọn được người bạn đời trong các tuổi này.

Tuổi không hợp/kỵ: Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Giáp Dần, Nhâm Tý và Mậu Thân.

tử vi sinh năm 1975

Tử vi nữ sinh năm 1975

Màu sắc & Con số may mắn dành cho người sinh 1975

Thông thường, người ta luôn thích chọn màu và chọn số phù hợp với tuổi của mình. Bởi lẽ, chọn màu và con số hợp tuổi mang đến nhiều may mắn, nhiều tài lộc cho mỗi người. Căn cứ vào phong thủy cũng như nguyên lý của tử vi đã nghiên cứu ra màu sắc và số đẹp nhất cho người sinh năm 1975 như sau: 

Màu sắc hợp: 

– Màu bản mệnh: Xanh nước biển, đen, xanh dương nằm trong hành Thủy.

– Màu tương sinh: Màu trắng, ghi, xám nằm trong hành Kim.

Màu không hợp/kỵ: Màu nâu đất, vàng sẫm thuộc hành Thổ.

màu kị với sinh năm 1975

Màu hợp/kỵ với tuổi Ất Mão 1975

Con số hợp: 

– Đối với Nam tuổi Ất Mão: 6, 7, 8

– Đối với Nữ tuổi Ất Mão: 2, 5, 8, 9

Người sinh năm 1975 (Ất Mão) có tính cách như thế nào?

Đa số người sinh năm 1975 tuổi Ất Mão thường là những người thông minh. Bên cạnh đó luôn tốt bụng và tinh tế, chu đáo nên được nhiều người quý mến. Họ sở hữu óc thẩm mỹ và có năng khiếu về nghệ thuật.

Tuy nhiên, họ lại là người thiếu sự quyết đoán bởi luôn muốn dĩ hòa vi quý, không muốn mất lòng. Đặc biệt là ghét sự cạnh tranh, ganh đua nhau. Vì vậy mà người sinh năm 1975 thường có kết nhiều bạn, nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng mặt trái lại rất dễ bị người khác lợi dụng lòng tin và dễ bị lừa dối. 

Những thông tin trên bài viết hy vọng rằng giúp nắm được tử vi người sinh năm 1975. Đồng thời, tránh được những điều kiêng kỵ trong tuổi Ất Dậu này để không gặp phải những điều xui xẻo. Giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và thuận lợi hơn trong mọi việc.

Bài viết liên quan