Cung mệnh của người sinh năm 2007. Lý giải tử vi Đinh Hợi 2007

Thông qua luận giải cung mệnh bạn có thể nhìn nhận nhiều vấn đề xung quanh mình một cách khách quan hơn. Vậy những người sinh vào năm 2007 mệnh gì và hợp màu nào. Cùng Timmuanha.vn luận giải tử vi của người sinh năm 2007 chi tiết qua bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh năm 2008 Tuổi Mậu Tý mệnh gì và hợp với màu sắc nào?

– Sinh năm 2006 Bính Tuất mang mệnh gì? Hướng nào tốt nhất

Sinh năm 2007 thuộc mệnh gì?

Theo lịch âm thì năm 2007 là năm Đinh Hợi cầm tinh con Heo. Theo thuyết Ngũ hành thì những người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ. Và tuổi Đinh Hợi 2007 có nạp âm là Ốc thượng Thổ. 

Ốc Thượng Thổ tức là Đất nóc nhà và nạp âm của mệnh này thì khá đặc biệt. Do thuộc hành Thổ nên những người sinh vào 2007 sẽ hợp với mệnh Kim, Hoả và khắc mệnh Mộc và Thuỷ. 

Còn xét về Thiên can Địa chi thì Đinh Hợi 2007 có Thiên can (Đinh) thuộc hành Hỏa. Người sinh năm 2007 tương hợp với Nhâm và tương hình với Tân, Quý.

Trong khi xét theo Địa chi (Hợi) thì họ lại thuộc hành Thủy. Người sinh năm Đinh Hợi 2007 tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với 4 tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi. 

Mà trong ngũ hành tương sinh thì hai mệnh Hỏa và Thủy không hợp nhau. Chính vì mang cung mệnh đặc biệt nên mà người tuổi Đinh Hợi 2007 sẽ gặp nhiều gian truân hơn. 

Nhưng nếu người tuổi này có tâm tốt, luôn hướng đến điều lành thì mọi khó khăn đều sẽ vượt qua được. Bước qua được thử thách này thì người sinh 2007 sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi. 

sinh năm 2007 mệnh gì

Người sinh năm 2007 mệnh gì?

Màu sắc may mắn của người sinh năm 2007

Người sinh năm 2007 mệnh Thổ mà mệnh này lại tương sinh với mệnh Hoả nên những màu sắc hợp với tuổi này là vàng đất, đỏ nhạt, cam nhạt,…

Những gam màu trên mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái tạo một năng lượng tích cực cho người sở hữu. Tìm được một màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình sẽ giúp công việc của bạn ổn định, phát đạt, thành công trong sự nghiệp lẫn tình duyên. 

Tuổi Đinh Hợi 2007 tương khắc với hành Mộc và Thủy nên tránh xa các màu như xanh lá, trắng, đen,…

Tử vi của người sinh năm 2007

Luận giải tử vi của người sinh vào năm 2007 cụ thể như sau:

Nữ Đinh Hợi 2007

Những người sinh năm Đinh Hợi sẽ có cuộc sống vô cùng thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Ở ngưỡng cửa của tuổi trung niên nữ Đinh Hợi sẽ được hưởng an nhàn, trọn vẹn trong tình yêu. 

Về công danh sự nghiệp thì nữ Đinh Hợi nên kết hợp với những người sinh năm Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất. Bạn sẽ thành công trong sự nghiệp, tránh được rủi ro và viên mãn về đường tài lộc khi đồng hành cùng ba tuổi này. 

Trong hôn nhân thì nữ Đinh Hợi hợp với Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất. Về đường tình duyên của nữ mạng Đinh Hợi cũng trắc trở ở giai đoạn đầu. 

Với những người sinh nào tháng 4 và tháng 9 Âm lịch sẽ trải qua 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên. 

Còn người sinh vào tháng 1, 2, 5, 7, 8, 10, 12 thì trải qua 2 lần thay đổi sau đó hạnh phúc mới thật sự tìm đến với họ. Nhưng những biến động trong tình cảm sẽ giúp nữ Đinh Hợi trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

tử vi tuổi đinh hợi 2007

Tử vi của tuổi Đinh Hợi 2007

Nam Đinh Hợi 2007

Nam Đinh Hợi 2007 có cuộc sống đầy đủ và không lo nhiều về tiền bạc. Họ có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên những người họ yêu quý. 

Về công danh sự nghiệp thì nam Đinh Hợi hợp với Canh Dần và Nhâm Thìn. Sự kết hợp của các tuổi này sẽ đem lại cho nam sinh 2007 đường tài lộc rộng mở. Công việc làm ăn sẽ luôn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, thu được nhiều kết quả và tích luỹ được cho sau này.  

Về đường tình duyên thì nam Đinh Hợi 2007 hợp với các tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất. Người sinh năm 2007 sẽ gặp nhiều khó khăn trong hôn nhân hơn các tuổi khác. Họ sẽ phải trải qua vài sự thay đổi trong tình duyên thì mới đến được bến bờ hạnh phúc của mình. 

Cách tính tam tai của người sinh năm 2007

Đã luận giải tử vi thì không thể không nhắc đến năm tam tai. Đây là khoảng thời gian mà mệnh tuổi sẽ rơi vào các năm thuộc tứ hành xung khiến tinh thần và cuộc sống của bạn trở nên trắc trở hơn. Bởi vậy khi xem cung mệnh bạn cần tính ra được năm tam tai của mình để hạn chế được những rủi ro không đáng xảy ra. 

năm tam tai của người sinh năm 2007

Năm tam tai của người sinh năm 2007

Để tính được năm tam tai bạn cần dựa theo nhóm tam hợp và cả nhóm tuổi như sau:

– Nhóm tuổi tam hợp như Hợi – Mão – Mùi thì năm tam tai là Tỵ – Ngọ – Mùi.

– Nhóm tuổi tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu thì năm tam tai sẽ rơi vào các năm Hợi – Tý – Sửu.

– Nhóm tuổi tam hợp Dần – Ngọ – Tuất thì năm tam tai rơi vào năm Thân – Dậu – Tuất.

– Nhóm tuổi tam hợp là Thân – Tý – Thìn thì năm tam tai rơi vào năm Dần – Mão – Thìn. 

Vậy theo 4 nhóm tuổi tam hợp trên thì tuổi Hợi nằm trong tam hợp Mão và Mùi. Vậy những năm tam tai của người tuổi Hợi là các năm Tỵ, Ngọ và Mùi như 2025 Ất Tỵ, 2026 Bính Ngọ, 2027 Đinh Mùi, 2037 Đinh Tỵ,… 

Những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về người sinh năm 2007. Ngay cả tính cách và cuộc đời cũng được thể hiện rõ qua cung mệnh bạn mang. Bởi vậy khi xác định được cung mệnh của mình bạn sẽ tìm được cơ hội và thu hút vận may đến. 

Bài viết liên quan