Sinh năm 2016 tuổi con gì – Giải mã vận mệnh của người sinh năm 2016

Người sinh năm 2016 tuổi con gì, thuộc mệnh nào, vận mệnh ra làm sao có lẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Vậy thì mệnh, tuổi và cung của những người sinh năm 2016 có ý nghĩa gì? Trong bài viết dưới đây Timmuanha sẽ giải đáp các câu hỏi đó một cách chi tiết nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh năm 2017 tuổi gì? Giải mã tử vi người tuổi Đinh Dậu

– Lá số tử vi của người sinh năm 2015 là như thế nào?

Tuổi, mệnh của người sinh năm 2016

Dựa theo thiên can và địa chi, người sinh năm 2016 sẽ có thiên can Bính và địa chi Thân, vì vậy họ sẽ thuộc tuổi Bính Thân tức là cầm tinh tuổi con khỉ. Nằm ở vị trí thứ 9 trong danh sách 12 con giáp, khỉ được đánh giá là một loài động vật thông minh, nhanh nhẹn, vì vậy những người thuộc tuổi này thường sẽ rất thông minh, hoạt bát.

Theo ngũ hành Mộc – Kim – Thủy – Hỏa – Thổ, người sinh năm Bính Thân 2016 sẽ thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hỏa. Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy.

Còn nếu xét theo Thiên can, người sinh năm 2016 có thiên can Bính, tương hợp với Tân và tương hình với Canh, Nhâm. Địa chi của họ là Thân và có tam hợp với các địa chi Tý, Thìn và tứ hành xung với Dần, Thân, Tỵ và Hợi

sinh năm 2016 tuổi gì

Sinh năm 2016 tuổi gì, mệnh gì?

Người sinh năm 2016 thuộc cung gì?

Trái ngược với việc xác định mệnh hay tuổi sẽ dựa vào ngũ hành và thiên can, địa chi, việc xác định cung sẽ dựa vào giới tính. Theo cơ sở Bát quái, nam và nữ sinh năm 2016 sẽ có cung khác nhau, có ý nghĩa khác nhau

Đối với nam sinh năm 2016 sẽ có cung Khôn và thuộc vào hành Thổ. Những người thuộc cung này thường rất chăm chỉ và may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trong công việc. Họ thường gặt hái được nhiều thành công và trải qua cuộc sống suôn sẻ, không quá khó khăn hay trắc trở.

Đối với nữ sinh năm 2016 sẽ có cung Tốn và thuộc hành Mộc. Những người thuộc cung này thường có tâm hướng thiện, cuộc sống bình dị vì vậy nên thường được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, phụ nữ thuộc cung Tốn thường rất thông minh, ham học hỏi và sẽ dễ thành công.

cung mệnh của bính thân 2016

Cung mệnh của Bính Thân 2016

Phân tích lá số tử vi của Bính Thân 2016

Đối với nam mạng

Về cuộc đời: những người thuộc tuổi này thường thích một cuộc sống tự do, bình dị. Họ không muốn tranh đấu vì tiền bạc và cũng không có khát khao trở thành người quan trọng. Sau khi trải qua những thăng trầm, cuộc sống của họ sẽ trở nên ổn định hơn. Khi trưởng thành hơn, phúc lộc sẽ gia tăng, đặc biệt là với sự thành công của con cái.

Về tình duyên: Theo tử vi, những người sinh vào tháng 1, 5 và tháng 12 thì đường tình duyên vô cùng mỹ mãn, cuộc sống luôn hạnh phúc. Nếu sinh vào các tháng 2, 3, 9 âm lịch thì lại không suôn sẻ, sẽ trải qua hai ba lần sự thay đổi tình duyên mới tìm được bến bờ hạnh phúc. Còn lại các tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 âm lịch cũng có nhiều sự thay đổi về tình duyên.

Đối với nữ mạng

Về cuộc đời: Nhìn chung nữ sinh năm 2016 có cuộc sống tốt đẹp, thành công trong công danh sự nghiệp. Càng về trung vận, sự nghiệp càng thành công, tiền bạc đủ đầy nên họ sẽ có cuộc sống thoải mái.

Về tình duyên: Nếu nữ sinh vào tháng 1, 5, 6 hoặc 12 âm thì cuộc sống hôn nhân trọn vẹn với một vợ một chồng, ít gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu sinh vào tháng 2, 4, 7, 9 hoặc 11 âm lịch, thì có khả năng sẽ trải qua hai lần thay đổi tình duyên. Và nếu bạn sinh vào tháng 3, 8 hoặc 10 âm lịch có thể qua ba lần thay đổi trong chuyện tình cảm mới tìm được bến bờ hạnh phúc.

lá số tử vi của bính thân 2016

Lá số tử vi của Bính Thân 2016

Bính Thân 2016 hợp với hướng nào?

Đối với nam

Nam sinh năm 2016 thuộc cung Khôn nên các hướng hợp sẽ là:

– Hướng Tây (Thiên Y): có thể nhận được tài lộc trời ban về đường con cái

– Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): có được phú quý, thu hút nhiều tiền tài và danh vọng

– Hướng Tây Bắc (Phúc Đức): gia đình luôn hòa thuận, cuộc sống an yên

– Hướng Tây Nam (Phục vị): cuộc sống an nhàn, công việc thuận lợi

Các hướng kỵ:

– Hướng Đông (Hoạ Hại): luôn gặp xui xẻo, làm mọi chuyện đều không thành công

– Hướng Nam (Lục Sát): có thể bị dính vào thị phi, điều tiếng không hay

– Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): liên quan đến sự chết chóc

– Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): sức khỏe không tốt, hay thất bại trong kinh doanh

Đối với nữ

Các hướng hợp:

– Hướng Đông (Phúc Đức): Gia đình hòa thuận, luôn yêu thương nhau

– Hướng Nam (Thiên Y): nhận được phú quý

– Hướng Bắc (Sinh Khí): thành công về đường công danh sự nghiệp

– Hướng Đông Nam (Phục Vị): cuộc sống bình yên, thuận lợi.

Các hướng kỵ:

– Hướng Tây (Lục Sát): mang nhiều tai tiếng thị phi

– Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): liên quan đến sự chết chóc

– Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): có thể gặp vấn đề về sức khỏe

– Hướng Tây Bắc (Họa Hại): luôn gặp xui xẻo, bất hòa trong các mối quan hệ

Kết luận

Như vậy Timmuanha đã giải đáp các thắc mắc về tuổi, vận mệnh, lá số tử vi,…của người sinh năm 2016. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan để tìm ra hướng đi tốt nhất nhằm đạt được thành công và may mắn trong cuộc sống nhé!

Bài viết liên quan