Bật mí tất cả thông tin về tử vi của người sinh năm 1977

Cung mệnh và phong thủy là kiến thức quan trọng mà mỗi người nên nắm rõ. Những người sinh năm 1977 nên biết về tử vi, vận mệnh của mình. Khi biết được những điều này bạn sẽ hoạch định chính xác cho tương lai. Cụ thể sẽ được bật mí trong bài viết hôm nay của Timmuanha.vn.com.

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh năm 1980 tuổi con gì – Hợp màu nào – tính cách ra sao?

– Khám phá tất tần tật về sinh năm 1976 tuổi nào và mệnh gì

Sinh năm 1977 thì tuổi con gì?

Để xác định tuổi của một người, người ta thường dựa vào thiên can và địa chi. Địa chi tức là 12 chi con giáp gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi. Thiên là 10 can Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 

Người sinh năm 1977 là sự kết hợp giữa chi Tỵ và can Đinh, tức là Đinh Tỵ. Nếu xét theo lịch dương thì sinh từ 18/02/1977 đến 06/02/1978. 

Một điều đặc biệt là cả hai can và chi của người sinh vào năm 1977 đều thuộc hành hỏa. Hỏa gặp hỏa là lửa lại gặp lửa, cực kỳ tương hợp. Vậy nên, sự nhiệt huyết của những người sinh năm này là vô cùng cháy bỏng. 

Những người tuổi Đinh Tỵ thường có cuộc sống viên mãn, suôn sẻ. Họ rất biết cách cân bằng và giữ sự hài hòa trong các mối quan hệ xã hội. Không khó hiểu khi người sinh năm 1977 lại thường gặp quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ khi khó khăn.

sinh năm 1977 tuổi gì

Tuổi của người sinh vào năm 1977

Mệnh liên quan đến người sinh năm 1977

Để biết được chính xác vận mệnh của một người, ta cần hiểu rõ ngũ hành tương sinh. Ngũ hành có năm nguyên tố vật chất là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đây đều là những nguyên tố cơ bản tạo nên sự sống của muôn loài trên Trái Đất. 

Các hành tố kim loại, cây cối, nước, lửa và đất đều có liên hệ mật thiết với nhau. Chúng tương sinh, cùng nhau tồn tại nhưng cũng tương khắc lẫn nhau. Do đó, việc biết mệnh của người sinh năm 1977 phản ánh phần nào số phận của họ.

Sinh vào năm 1977 là mệnh gì?

Theo giải thích của các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm 1977 có mệnh Thổ. Mệnh Thổ ở đây cụ thể là Sa Trung Thổ, tức đất pha cát. Người mang bản mệnh này đa phần quật cường, mạnh mẽ nhưng nội tâm bên trong mong manh, cần chia sẻ.

Sinh vào năm 1977 thì hợp mệnh nào?

Trong thuyết Ngũ hành, mệnh Thổ sẽ tương hợp với mệnh Hỏa. Đất và lửa là hai thứ thiết yếu và luôn bổ trợ cho nhau. Lửa thiêu cháy mọi thứ mà nó đi qua chỉ còn lại tro bụi. Từ những nắm tro tàn do lửa để lại đó mà vun đắp ra đất.

Tuy nhiên, mệnh Thổ lại rất kiêng kỵ với mệnh Mộc. Bởi cây cối sẽ hút chất dinh dưỡng từ đất để nuôi chính mình. Mệnh Mộc và Thổ sẽ xung khắc, đối chọi gay gắt. Vì vậy, sinh năm 1977 thì nên tránh người mệnh Mộc để không gặp xui xẻo, mất mát.

Những tuổi hợp với Đinh Tỵ 1977

Theo lẽ tự nhiên, chỉ những người hợp nhau mới có thể cùng hợp tác lâu dài và thành công. Hãy lưu ý và cẩn thận để chọn đúng người đồng hành cùng mình. Nhất là với chuyện vợ chồng, nếu không hợp tuổi thường hay xung đột, khắc khẩu.

Vậy người sinh năm 1977 hợp những tuổi nào? Đối phương là tuổi gì để gia đình hạnh phúc, hòa thuận? Trong công việc thì bạn làm ăn tuổi nào mới hợp vận kinh doanh? Sau đây là những giải đáp chi tiết cho các thắc mắc đó.

Phát triển làm ăn 

Người sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ nên đi chung với người tuổi Ất Sửu, Quý Mão, Nhâm Dần và Nhâm Thân, Canh Tuất. Chỉ khi đồng hành với những tuổi trên thì đường công danh mới hanh thông, phát đạt.

Mặc khác, những người sinh năm này rất kỵ với các tuổi như Nhâm Tý, Tân Dậu và Mậu Thìn. Nếu làm ăn chung với những tuổi trên sẽ dễ thua lỗ thậm chí vỡ nợ. Hãy tránh những tuổi kiêng với mình để không phải hao tiền tốn của.

Kết hôn sinh con

Từ thời xa xưa, ông bà đã luôn tính toán dựng vợ gả chồng sao cho hợp tuổi. Bởi không những gia đình hạnh phúc mà kinh tế cũng sẽ thịnh vượng. Vì thế, những người sinh năm 1977 nên lựa chọn nửa kia hợp tuổi với mình để làm bạn đời.

Đối với người nam Đinh Tỵ, nên lựa người vợ thuộc tuổi Canh Thân hoặc Bính Thìn. Ngoài ra, hãy tránh những người tuổi Mậu Ngọ, Bính Dần, Giáp Tý, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý. 

Đối với nữ sinh năm 1977, khi tìm chồng cần kiếm đối tượng thuộc tuổi Nhâm Tuất, Nhâm Thân, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất. Những người tuổi Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Giáp Dần hay Nhâm Tý là cực đại kỵ.

 

sinh năm 1977 hợp với tuổi nào

Những tuổi phù hợp với Đinh Tỵ 1977

Luận giải tử vi của Đinh Tỵ 1977

Tử vi hàm ý nhiều điều về vận mệnh của đời người. Hiểu rõ được tử vi thì sẽ nắm được phần nào số phận của mình trong tay. Từ đó, người sinh năm 1977 có thể có cho mình những quyết định đúng đắn hơn.

Nam Đinh Tỵ 1977

Người nam sinh năm 1977 thường khi còn trẻ gặp nhiều khó khăn về tài chính. Tuy nhiên đến tuổi trung niên, mọi chuyện sẽ dần ổn định hơn. Hôn nhân thường có nhiều thay đổi, phải hai lần đò mới tìm được tình cảm chân thành.

Về sự nghiệp thì họ lại gặp nhiều thuận lợi nhờ sự thông minh, tài trí. Tiền bạc tuy không quá sung túc nhưng nhìn chung vẫn đầy đủ, không phải lo nghĩ quá nhiều.

Nữ Đinh Tỵ 1977

Với nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 thì thời trẻ sẽ phải chịu nhiều vất vả. Họ nên kiên nhẫn chờ qua trung vận mới có nhiều biến chuyển tích cực. Bên cạnh đó, đàn bà sinh năm 1977 thường biết vun vén cho gia đình nên đa phần hạnh phúc trong hôn nhân.

luận giải tử vi người sinh năm 1977

Luận giải tử vi của người sinh năm 1977

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ thông tin về , tuổi, mệnh, tử vi dành cho người sinh năm 1977. Hy vọng bạn có thể ứng dụng những điều trên vào cuộc sống. Nếu biết cách cân bằng sẽ gặp được nhiều điều tốt và sớm thành công.

Bài viết liên quan