Sinh năm 1961 tuổi gì? Khám phá lá số tử vi của 1961

Trong làm ăn kinh doanh và hôn nhân, việc tìm hiểu mệnh gì và màu sắc phù hợp là điều vô cùng quan trong. Chắc hẳn nhiều người sinh năm 1961 đang băn khoăn và thắc mắc về tuổi của mình. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về tuổi này, nội dung sau đây của Timmuanha.vn sẽ cung cấp các thông tin đầy đủ nhất.

Có thể bạn quan tâm:

– Khám phá người sinh năm 1962 thuộc mệnh gì và hợp màu nào

– Sinh năm 1960 thuộc mệnh gì? Màu sắc nào phù hợp?

Sinh năm 1961 tuổi con gì?

Những người sinh vào năm 1961 có ngày sinh dương lịch sẽ bắt đầu 15/02/1961 đến hết ngày 04/02/1962. Theo lịch âm thì tuổi 1961 sẽ được tính bắt đầu từ 01/01/1961 – 30/12/1962.

Theo Thiên can, những người sinh vào năm 1961 sẽ thuộc vào can thứ 8 – tương ứng với Tân. Theo Địa chi, người sinh vào năm 1961 rơi vào chi thứ 2 là Sửu. Như vậy, sinh vào năm 1961 cầm tinh con trâu và có tuổi Tân Sửu. 

Theo ngũ hành, can Tân sẽ thuộc hành Kim, Chi Sửu sẽ thuộc hành Thổ. Mà Kim sinh Thổ nên cuộc sống của người sinh năm 1961 tương đối thuận lợi, suôn sẻ, được quý nhân giúp đỡ. Nếu cố gắng vượt bậc thì bạn sẽ đạt được nhiều thành công và dễ dàng vượt qua biến cố. 

sinh năm 1961 tuổi con gì

Hình 1: Sinh năm 1961 tuổi con gì?

Sinh năm 1961 thuộc mệnh gì?

Trong phong thủy ngũ hành, người sinh vào năm Tân Sửu (1961) thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ, có nghĩa là đất trên tường thành. Chính vì vậy, tính cách nói chung của những người mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ là chở che, bảo vệ người khác. Họ là những người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không suy tính thiệt hơn. 

Quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành cũng quy định rõ đó là Mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hỏa. Ngược lại sẽ tương khắc với người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Đây chính là cơ sở để chọn được người hạp tuổi cũng như màu sắc phù hợp với mình.

Sinh năm 1961 hợp với màu gì?

Theo phong thủy, màu sắc được xem là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tình cảm, sức khỏe và may mắn của mỗi người. Người sinh năm 1961 thuộc vào con giáp Sửu, được xem là hợp với một số màu sắc nhất định. Trong đó, màu sắc tốt nhất cho người tuổi này là màu xanh lục. Màu này tượng trưng cho sự tươi mới và thịnh vượng. 

Bên cạnh đó, nâu, vàng, nâu đất cũng là màu phù hợp cho người sinh năm 1961, giúp tăng cường sức khỏe, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nên tránh các màu như đen, trắng, xám, xanh da trời vì chúng có thể gây ra các rủi ro và không may trong cuộc sống.

sinh năm 1961 hợp màu gì

Hình 2: Sinh năm 1961 hợp với màu gì?

Tuổi hợp với người sinh năm 1961 – Tân Sửu

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn tuổi tân sửu hợp với người tuổi gì, sau đây là nội dung sẽ cung cấp cụ thể hơn:

Nam sinh năm 1961

Nam tuổi Tân Sửu thì cần lưu ý các tuổi sau đây để mọi chuyện diễn ra thuận lợi hơn

– Làm ăn kinh doanh: Nên hợp tác làm ăn cùng với các tuổi là Quý Mão, Ất Tý và Bính Ngọ

– Kết hôn: Nam Tân Sửu thì nên kết hôn với nữ tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Canh Tý, Kỷ Dậu và Kỷ Hợi.

– Tuổi không hợp: Để tránh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống thì Nam 1961 cần tránh làm ăn và kết hôn với các tuổi như: Tân Sửu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Tuất, Mậu Tuất và Ất Mùi.

Nữ sinh năm 1961

Nữ tuổi Tân Sửu thì cần lưu ý các tuổi hợp và khắc của mình như sau:

– Làm ăn kinh doanh: nữ tuổi 1961 nên hợp tác làm ăn với các tuổi như: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu.

– Kết hôn: Nữ tuổi Tân Sửu thì nên kết hôn với Nam tuổi Quý Mão, Ất Tỵ, Canh Tý, Kỷ Dậu và Kỷ Hợi.

– Tuổi không hợp: Đặc biệt nên tránh kết hợp làm ăn với tuổi Giáp Thìn và Bính Thìn.

Vận mệnh của người sinh năm 1961 

Nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn về vận mệnh cuộc đời của mình. Dưới đây là các thông tin tổng quan về người tuổi tân sửu

Nam tuổi tân sửu

Nhìn chung, cuộc đời của nam tuổi Tân Sửu khá suôn sẻ và rất hạnh phúc. Trung vận của tuổi này sẽ đạt được những thành tựu lớn về công danh sự nghiệp. Đến hậu vận người tuổi này sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, bình yên.

Về gia đạo và công danh sự nghiệp, nam sinh vào năm 1961 có gia đạo hạnh phúc, yên ấm nhưng đến hậu vận lại gặp một số chuyện rắc rối. Tuy nhiên, công danh, sự nghiệp của nam tuổi này khá tốt đẹp, đến trung vận sẽ có được vị trí công việc nhất định và tài lộc sung túc.

Nữ tuổi tân sửu

Về cuộc đời của nữ tuổi Tân Sửu thì gia đạo không mấy hạnh phúc, phải trải qua đổ vỡ mới được trọn vẹn. Tiền vận của nữ tuổi này thường chịu nhiều vất vả, khó khăn nhưng đến trung vận thì mọi thứ mới trở nên ổn hơn. Đến hậu vận người tuổi tân sửu sẽ được hưởng an nhàn, sung sướng. 

Gia đạo và công danh sự nghiệp của người nữ tuổi Tân Sửu khá yên ấm và hạnh phúc ở thời tiền và trung vận. Về công danh và sự nghiệp có nhiều thuận lợi ở tiền vận nhưng đến trung vận và hậu vận thì lại không nhiều may mắn. Về sự nghiệp, nữ tuổi Tân Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành công và tài lộc vào trung vận. 

vận mệnh của người sinh năm 1961

Hình 3: Vận mệnh của người sinh năm 1961 

Trên đây là toàn bộ thông tin về người sinh năm 1961. Có lẽ mọi người đã hiểu rõ hơn về tuổi tân sửu. Chúc bạn có thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống và công việc.

Bài viết liên quan