Sinh năm 1966 – Giải đáp những dữ liệu liên quan sinh năm 1966

Tâm linh là chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Với việc sinh năm 1966 hợp mệnh nào và có cung nào, tuổi nào cũng trở thành vấn đề hot hit. Bởi lẽ nó tác động khá là nhiều đến cuộc sống của gia chủ. Thực hư như thế nào, cùng với Timmuanha.vn điểm qua những thông tin bên dưới nhé.

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh năm 1967 – Giải đáp tất tần tật về sinh năm 1967 hợp mệnh gì

– Sinh năm 1965 hợp mệnh nào – Tất tần tật về tuổi ất tỵ 1965

Sinh năm 1966 thì tuổi gì?

Những người sinh năm 1966 dương lịch từ ngày 21 tháng 10 năm 1966 cho đến ngày 8 tháng 2 năm 1967 là tuổi Bính Ngọ. Thiên can là Bính và Tương hợp là Tân, tương hình là Canh và Nhâm. Về địa chi là Ngọ, tam hợp với những người tuổi Dần, Ngọ, Tuất. 

Người sinh năm 1966 sẽ thuộc mệnh Thuỷ, có nghĩa là Thiên Hà Thuỷ. Ngọ ở chốn Hoả vượng còn nạp âm chính là Thuỷ. Thuỷ là từ Hoả, chúng chỉ có ở trên trời rơi xuống và gọi là Thiên Hà Thuỷ.

Thiên Hà Thuỷ nói cách khác chính là mưa. Mưa mang tới cho cuộc sống chúng ta sự sinh sôi và nảy nở. Vì thế, những người mệnh Thuỷ sẽ hay làm những việc liên quan đến tôn giáo, xã hội.  Nếu làm ở những vị trí bình thường thì khá ổ. Tuy nhiên, với những người nắm quyền lực và có chức vị cao thì làm việc khó để thành đại sự, chính trị hay kinh doanh.

sinh năm 1966 tuổi gì

Sinh năm 1966 thì tuổi gì?

Sinh năm 1966 thì cầm tinh con gì?

Những người sinh năm 1966 thì họ sẽ cầm tinh con ngựa. Vị thứ xếp thứ 7 trong 12 con giáp. Những người tuổi ngựa thì họ là những người yêu thích thiên nhiên và sự tự do. Gia chủ luôn mạnh mẽ và thích khám phá những điều mới lạ. Cũng bởi lẽ thế nên những người này thích chốn đông người và thích đi du lịch, khám phá. 

Tính cách của nữ sinh năm 1966

Những quý cô sinh năm 1966 đều khá am hiểu đạo lý và sống rất tình cảm. Họ thường là người rất hiểu thảo với cha mẹ của mình. Với bản tính chăm chỉ và siêng năng, họ có được con đường học vấn tiến xa trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vì có sự nóng nảy nên đôi khi bản thân mình không lường trước được hậu quả. Nếu có những tình huống đó xảy ra thì bạn cũng đừng buồn nhé, bởi thăng trầm là thứ vốn dĩ phải có trong cuộc sống này.

Nữ sinh năm 1966 khá là độc lập. Họ là những người thích sự thử thách. Họ cứ xem mình chính là trung tâm của vũ trụ. Gia chủ là những người hiếm khi nghe lời người khác. Ấy vậy cho nên, những người này thường rất ghét sự lười biếng.

tính cách người sinh năm 1966

Tính cách của nữ sinh năm 1966

Tính cách của nam sinh năm 1966

Với những người là nam sinh năm 1966 thì họ rất biết cách để nói những lời hay. Cũng bởi nhờ những lời hoa mỹ đó mà cánh mày râu rất có thiện cảm với những người xung quanh. Gia chủ là người có tinh thần thông minh và nhạy bén. 

Bên cạnh đó, nhược điểm của những người này chính là hay bị dao động. Họ thường đứng núi này và trông núi nọ, đôi khi thì sẽ mất kiếm chế. Ngoài ra, sự nóng nảy mà họ có được sẽ làm họ rơi vào những tình huống khôn lường.

Một nhược điểm khá lớn nữa ở những anh chàng sinh năm 1966 chính là ăn chơi và rất dễ ruồng bỏ tình cảm. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của lứa đôi.

Những người sinh năm 1966 thì cung gì?

Với những đấng mày râu sinh năm 1966  thì đây chính là người thuộc cung Đoài Kim và thuộc Tây sứ mệnh. Cuộc đời của những người này khá là sung sướng ở giai đoạn trung vận. Về hậu vận, họ khá an nhàn. 

Đối với những người sinh năm 1966, cung Cấn Thổ và thuộc Tây sứ mệnh. Cuộc đời trải qua khá nhiều thăng trầm. Tuy nhiên đến thời trung, hậu vận, bạn sẽ an nhàn cùng với con cháu của mình. 

Người tuổi bính ngọ thì sẽ hợp với tuổi nào?

Trong tất cả 12 con giáp thì sẽ có những độ tuổi nào đó không hợp nhau. Tam hợp sẽ cách nhau là 4, 8 và 13 tuổi. Đối với những người tuổi Bính Ngọ thì họ sẽ hợp với tuổi Dần, tuổi Tuất. Tứ hành xung với 4 tuổi là Tý, tuổi Ngọ, Mão và Dậu. Những con giáp nào có trong tam hợp thì họ rất hợp nhau về cả quan điểm sống, về cả tính cách. Vì thế, họ luôn dễ thân và tiến đến một mối qua hệ tốt đẹp.

Những người Bính Ngọ thì họ sẽ hợp hướng nào?

Trong phong thuỷ, việc chọn hướng đi đặc biệt là hướng nhà là điều vô cùng quan trọng. Bởi chúng có thể sẽ mang lại tài lộc cũng như là vận mệnh cho các thành viên ở trong gia đình. Với những người sinh năm 1966 thì họ sẽ khá tương thích với những hướng như:

– Hướng Tây Bắc: Hợp cho bạn thực hiện kinh doanh, tiền tài sẽ rất dễ sinh sôi.

– Hướng Đông Bắc: Mọi mối quan hệ sẽ được khăng khít và tốt đẹp hơn.

Ngoài hướng ra thì bạn cũng nên chú ý đến màu sắc hợp với họ. Khi xuất hành nếu mặc mào đen thì mọi chuyện sẽ được thuận buồm và xuôi gió hơn đấy. Song, bạn cũng có thể mặc màu trắng, xanh dương, nâu đất và đỏ cam.

người bình ngọ thì hợp hướng nào

Những người Bính Ngọ thì họ sẽ hợp hướng nào?

Với những thông tin về những người sinh năm 1966 có ở trên. Chúng tôi mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều dữ liệu hay để nắm lòng cho mình. Trước khi làm bất cứ điều gì thì hãy cân nhắc 1 chút nhé. Bởi lẽ bạn đang sống và đôi khi phải tuân theo 1 quy luật nào đó của tạo hoá.

Bài viết liên quan