Tổng hợp các thông tin nhân sinh, số mệnh của người sinh năm 1979

Người xưa đã dựa vào những chòm sao trên trời để có thể tính được số mệnh con người một cách chính xác. Dựa theo năm sinh có thể biết được sinh mệnh, màu sắc hợp mệnh, năm hạn tháng tốt của người đó. Vậy người sinh năm 1979 có số mệnh như thế nào? Cùng Timmuanha.vn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nha.

Có thể bạn quan tâm:

– Sinh Năm 1981 Thuộc Mệnh Gì – Tuổi Tương Hợp Và Xung Khắc

– Sinh năm 1978 tuổi con gì – Phân tích lá số tử vi

Những người có năm sinh 1979 là mệnh gì?

Ngũ hành âm dương đã nêu rõ, trong vũ trụ này, vạn vật đều phải vận hành theo quy luật tương sinh và tương khắc của ngũ hành. Ngũ hành đó chính là: Kim. Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi người sẽ có một mệnh riêng cho mình. Những người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa-Thiên Thượng Hỏa, tức là lửa trên trời.

Lửa trên trời có nghĩa là nguồn ánh sáng kì diệu, nó sẽ thắp sáng cho vạn vật trên trái đất. Những người sinh 1979 mang trong mình tính cách đầy nhiệt huyết, năng lượng dồi dào. Nhưng trong tính cách lại có phần thẳng tính khiến người khác khó chịu, không hài lòng. 

mệnh gì khi sinh năm 1979

Mệnh gì khi sinh năm 1979

Sinh năm 1979 là tuổi gì?

Có hai yếu tố để xác định một người sinh vào năm nào là thuộc tuổi con giáp nào. Hai yếu tố đó chính là Thiên can và Địa can. Người sinh năm 1979 có năm sinh dương lịch bắt đầu bằng ngày 28/01/1979 đến hết ngày 15/02/1980. Còn âm lịch sẽ bắt đầu từ ngày 01/01/1979 đến hết ngày 29/12/1979, thuộc Thiên can Kỷ và Địa chi Mùi.

Điều đó có nghĩa là những người sinh vào năm 1979 thuộc tuổi Kỷ Mùi, cầm tinh con dê. Theo ngũ hành, can Kỷ hành Thổ, chi Mùi cũng hành Thổ. Thổ khi gặp Thổ thì sẽ thêm phần rắn chắc, vững chãi. Nhờ thế, người sinh năm này có vận mệnh rất tốt, sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Tính cách người tuổi Kỷ Mùi 1979

Đã tìm ra được số tuổi và số mệnh,  thì những người tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ có được tính cách như thế nào. 

Nam sinh năm 1979

Người nam thuộc Kỷ Mùi là người có mưu trí, thông minh, nhanh nhẹn, rất thẳng tính, và cực kỳ nóng nảy. Nhưng họ lại rất hào phóng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên họ rất được nhiều người mến thương. Người nam sinh năm 1979 thường là những người trí tuệ, nhanh gọn, khá nóng nảy nhưng rất hào phóng và sẵn lòng giúp mọi người nên rất được mọi người yêu quý.

Bên cạnh đó, họ là người rất nghiêm trang và đầy tham vọng. Bởi vì thế, trong tính cách của họ có phần độc tài và độc đoán. Trong tâm hồn của người Nam Kỷ Mùi có chút nghệ thuật và thẩm mỹ nhưng không nhiều.

tuổi mùi năm 1979 rất thông minh

Nam tuổi Mùi năm 1979 rất thông minh

Nữ sinh năm 1979

Người nữ tuổi Kỷ Mùi có tính cách nóng nảy nhưng bộc trực và thẳng thắn. Họ thường sẽ rất hào phóng với bạn bè và người thân của mình. Họ là người biết giữ chữ tín, có tư tưởng táo bạo, dám nghĩ dám làm và sẵn sàng giúp đỡ mà không cần báo đáp. Nữ Kỷ Mùi sẽ có một chút nghệ thuật trong người như Nam Kỷ Mùi, tham vọng vọng nên đôi lúc tính cách sẽ độc đoán.

Tuổi năm 1979 hợp với tuổi nào?

Trong kết hôn hay làm ăn, mọi người đều sẽ coi tuổi để xem thử là bạn đời mình có khắc tuổi hay không. Vậy những người tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ hợp và khắc với tuổi nào.

Nam sinh năm 1979

– Trong chuyện kết hôn: Người nam tuổi Kỷ Mùi hợp mệnh với những người tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ. Hai tuổi kết hợp với nhau làm cho hôn nhân hạnh phúc, ấm êm, đặc biệt là công việc làm ăn của gia đình cũng gặp may mắn.

– Những tuổi không hợp/khắc: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

Nữ sinh năm 1979

– Trong chuyện kết hôn: Người Nữ tuổi Kỷ Mùi nên lựa chọn kết hôn với các tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ Tuổi này kết hợp với nhau thì hôn nhân sẽ hạnh phúc, tài lộc làm ăn sung túc.

– Những tuổi không hợp/Khắc: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Dậu.

tuổi hợp với kỷ mùi 1979

Tìm tuổi hợp với nữ Kỷ Mùi năm 1979 

Màu sắc hợp – khắc với tuổi năm 1979 

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mạng rất quan trọng, bởi vì nó là yếu tố gắn bó thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Nên chọn màu sắc hợp mệnh và tránh màu sắc khắc mệnh để thuận lợi nhiều mặt của cuộc sống.

Màu tương hợp

Kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim. Kỷ mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa, nghĩa là ngọn lửa hừng hực, đầy nhiệt huyết. Mệnh hỏa sẽ hợp với chính mệnh của mình, lửa thêm lửa sẽ bùng sáng thêm. Bên cạnh đó, Mộc sinh Hỏa, người mệnh Mộc sẽ tiếp thêm năng lượng cho người mệnh Hỏa ngày càng rực rỡ.

Màu sắc hợp người mệnh Hỏa đó chính là màu đỏ, màu cam. Hai màu này thuộc gam màu hành hỏa, rất hợp với người mệnh Hỏa, mang ý nghĩa tương hợp. Khi kết hợp với nhau, hai màu này sẽ tiếp thêm năng lượng và sự vui tươi, phấn khởi kèm theo tượng trương nỗ lực, cố gắng.

Màu tương khắc

Có màu hợp với tuổi Kỷ Mùi thì ắt có màu không hợp tuổi đó. Việc nắm rõ những màu kỵ tuổi giúp cho người sinh năm Kỷ Mùi kinh doanh thành công và có cuộc sống mỹ mãn hơn. Theo như thuyết ngũ hành, những người mệnh Hỏa sẽ khắc với mệnh Thủy, nhưng chúng ta đã biết nước sẽ dập tắt lửa.

Qua lời giải đáp trên, người mệnh hỏa Kỷ Mùi 1979 nên cân nhắc khi lựa chọn những tone màu đen, xám, xanh biển sẫm, xám để sử dụng để tránh vận xui. Bởi vì các màu đó thuộc hành Thủy sẽ ngăn chặn ngọn lửa may mắn, giàu sang của gia chủ tuổi Mùi 1979.

Kết luận

Mỗi người mỗi mệnh, mỗi người mỗi cuộc đời, ai sinh ra cũng phải có một số mệnh cho riêng mình. Có thờ có kiêng có lành, biết nghe theo những điều người xưa để lại sẽ không thiệt thân. Những người sinh năm 1979 hãy tham khảo bài viết này để tiếp nhận năng lượng tích cực nhé. 

Bài viết liên quan